วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Individual work3_Unit3 Interactive Technology

Graphic Multimedia and Web Design



เป็นอย่างไรบ้างค่ะๆหนูๆๆ พอจะเข้าใจแล้วใช่รึเปล่าค่ะ ว่า Graphic Multimedia and Web Design เป็นลักษณะอย่างไร
แต่ถ้าหนูๆคนไหนยังคิดไม่ออกลองย้อนกลับไปดูอีกซักครั้ง และลองคิดตามน่ะค่ะ Graphic Multimedia and Web Design เป็นอย่างไร และทั้งสามอย่างนี้เกี่ยวข้องกันรึเปล่า แต่ถ้าน้องมีคำตอบแล้ว เราไปทดสอบความเข้าใจกันดีกว่า ว่าถูกต้องหรือเปล่าที่Activity3 Graphic Multimedia and Web Design

2 ความคิดเห็น:

RoseKU กล่าวว่า...

ความจริงหนูน่าจะพัฒนาการถามในแบบฝึกให้สัมพันธ์กับวิดีโอที่ดูมากกว่านะคะ

ภาพกับดนตรีนี้สื่ออะไรในแง่มัลติมีเดีย และ ในแง่ปฏิสัมพันธ์บ้างสำหรับเรา ที่รู้เรื่องเหล่านี้

ความรู้ที่เรียนมาน่ะ นำมาใช้อธิบายเวลาเฉลยก็ได้ค่ะ

อ มธุรส

SweetieBovy กล่าวว่า...

เรียนอาจารย์ที่เคารพ
ขอขอบคุณอาจารย์สำหรับการชี้แนะคะ เดี๋ยวหนูจะรีบดำเนินการปรับปรุงงานให้ดียิ่งขึ้นค่ะ

สุธินี เดชภักดี