วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ndividual work4_Unit4 Interactive Technology

What is Usability



หนูๆๆค่ะ หลังที่ดูวีดิโอจบลงแล้ว หนูๆทราบแล้วรึยังค่ะว่า What is Usability คืออะไร แล้วหนูนึกออกรึเปล่าค่ะ
ว่าใครให้นิยามไว้ว่าอย่างไรบ้าง .... ลองนึกให้ดีๆค่ะแต่เพื่อความแน่ใจว่าสิ่งที่เราคิดนั้นใช่หรือไม่ เราไปทดสอบ
ความรู้กันดีกว่าค่ะที่ Activity 4 What is Usability แล้วหนูๆจะมีคำตอบแน่นอนค่ะ

1 ความคิดเห็น:

RoseKU กล่าวว่า...

OK Kha,

ใช้ได้ทีเดียว ค่ะ

อ มธุรส